Sunday, June 14, 2009

My stepsister

SA MGA PANAHONG hindi natin inaasahan, saka naman dumarating ang magagandang bagay, Manong.

Dumating siya sa bahay namin kasama ang kanyang ina na papakasalan ni Papa. Tanggap ko ang muling pagpapakasal ni Papa dahil matagal na panahon na rin siyang nangungulila sa kalinga ng isang asawa. Saka wala rin namang problema kay Tita Remy dahil mabait ito.

Ang anak na babae ni Tita Remy ang tangi kong problema. Sa pagpasok ng mag-ina sa aming sala, agad niya akong tinapunan ng isang matamis na ngiti na nagpainit sa aking pagnanasa. Lumabas ang mga dimples niya. Nakasuot siya ng isang maikling bestida kaya napatingin ako sa kanyang malakremang mga binti. Ewan ko kung anong kademonyohan ang sumagi sa isip ko pero agad kong in-imagine na hubo siyang nakabukaka sa aking harapan. Lalong nagningas ang kapusukan ko nang magkamay kami dahil nadama ko ang kanyang malambot at makinis na kamay. Hindi ko maiwasang isipin kung ganoon din ang kanyang mga hita, bagay na lalong nagpaigting sa aking pananabik.

Sa aming pag-upo, napansin ko na nagwawala na ang batuta sa loob ng aking pantalon. Halos hindi ako makapagsalita dahil ramdam ko ang pagtupok ng mainit na pananabik sa aking kaibuturan. Unti-unti nang sumasabit ang aking naninigas na ari sa aking mga bulbol. Bahagya akong napasinghap dahil sa sakit na dulot ng aking kalibugan. Inayos ko ang aking upo at tinitigan siya nang maigi. Lalo pang tumirik ang aking pagkalalaki nang masilayan ko ang kanyang panloob. Medyo nakabukaka kasi siyang nakaupo sa aking harapan kaya nasilip ko ang kaluwalhatiang kanyang pinakaiingat-ingatan.

Naparuta rin ang aking tingin paakyat at natanawa ko ang kanyang malulusog na dibdib. Naramdaman kong bahagyang naglaway ang aking ibabang labi nang maisip kong nakahubad siya. Inisip ko ang mga mala-rosas nitong koronang naninigas sa pagnanasa habang sunud-sunod na ulos ang iginagawad ko sa kanyang katawan. Lalong nag-igting ang pagnanasang kumawala ng aking alaga nang maisip kong umaalog ang kanyang mga dibdib sabay ng aking bawat bira. Napahawak ako sa aking bukol upang ayusin ito sa kanyang pugad. Napatingin siya at napangiti, bagay na lalong nagpatindi sa pagwawala ng aking batuta.

Matapos noon, halos araw-araw na akong nagpaparaos na siya ang nasa isipan. Iniisip ko ang kanyang mapupungay na mata na nakapikit dahi sa sarap na idinidulot ko sa kanya. Iniisip ko ang kanyang mga halinghing na palaging nagbibigay-init sa aking katawan. Iniisip ko ang kanyang masikip na lagusan at kung paano nito sakalin ang aking mapangahas na pagkalalaki.

Manong, alam kong bawal. Pero kasalanan bang madala sa agos ng hindi maiiwasang alab ng damdamin kahit pa maaari na kaming ituring na magkapatid?

No comments:

Post a Comment