Sunday, June 14, 2009

Rapist na mister

MANONG, KAHIT NAMAN sino ay mayroong tinatawag na sexual fantasy, at para akong nasa ulap nang magkaroon iyon ng katuparan.

Mula pa noong magnobyo kami, matamis na ang pagtawag sa ‘kin ng asawa ko ng “Jojo Dear.” Ngunit minsan, sa kabila ng kanyang kalambingan, binaboy ko siya na parang isang bayarang babae. Lasing na lasing siya noon. Tulog siya nang aking buhatin mula sa kotse, ilapag sa aming kama, at hubaran upang bihisan ng pantulog.

Napatitig ako sa kanyang mala-kremang kutis na nababalutan lamang ng bra’t panty. Nagsimulang mag-init ang aking mukha. Wala pa kaming anak kung kaya’t napakaganda ng kurba ng kanyang pangangatawan. Napatitig naman ako sa kanyang mga malulusog na dibdib na noo’y may bra pa. Mabilis na kumabog ang aking dibdib at naisip ang kapilyuhang hindi ko akalaing magagawa ko.

Agad akong lumuhod sa gilid ng kama at siniil siya ng isang naglalagablab na halik. Nagsimulang magwala ang aking pagkalalaki nang ‘di niya ako gantihan ng halik. Natuwa ako sa ideyang tila gagahasain ko nang walang kalaban-laban ang aking asawa. Lasang-lasa ko sa kanyang bibig ang mainit na alak na lalong nagpaigting sa aking pagnanasa. Marahan kong ipinasok ang aking kaliwang kamay sa loob ng kanyang bra. Naramdaman kong naninigas na ang korona sa tuktok ng dibdib niyang iyon. Nilaro ko ito at kiniliti, bagay na lalong nagpatigas dito na tila isang maliit na piraso ng diyamante.

Hindi ko na napigilan ang matinding tawag ng laman. Tumayo ako’t mabilis na naghubad. Nagngangalit na ang aking pagkalalaki’t handang-handa na sa susuunging giyera. Agad kong hinubad ang kanyang panty at lumuhod sa pagitan ng kanyang mga binti. Ipinasok ko ang hintuturo ng aking kanang kamay sa kanyang hiyas at nagulat nang maramdamang nag-iinit at naglalawa na ito. Napangiti ako. Marahil sa sobrang kalasinga’y natural na nabasa ito.

Agad akong pumatong sa kanya’t hinawakan ang magkabilang braso. Pinaghahalikan ko siya kasabay ng aking pag-entra sa kanyang masikip na lagusan. Naramdaman ko ang mahigpit ngunit madulas na pagyakap niyon sa aking ari. Napakasarap at tila lalabasan na ako roon pa lamang. Umuungol siya ngunit hindi siya dumilat. Nagpatuloy lamang sa kanyang pagtulog. Marahas ko siyang hinalay. Hindi siya nagising at maamo lamang na tinanggap ang aking bawat bira hanggang sa marating ko na ang pinapangakong destinasyon ng aking kapusukan.

Agad ko siyang binihisan at natulog sa kanyang tabi. Paggising nami’y wala siyang nabanggit tungkol sa nagdaang gabi.

Manong, hanggang ngayon, may bahagi ng utak kong nagsasabi na may nagawa akong kasalanan sa kanya. Isipin pang pinagsamantalahan ko ang kahinaan ng babaeng mahal ko nang gabing iyon, kahit pa nga asawa ko na siya.

No comments:

Post a Comment