Tuesday, June 23, 2009

May isang sundalo (Huling Bahagi)

Sakal-sakal na ng kamay ni Joan ang aking matigas na ari. Nangungusap ang kanyang mga mata na tila mga bola na nagsusumuot sa aking kaloob-looban. Lalo lang itong nagpapalibog sa akin.

Maya-maya pa, nagbababa-taas na ang kanyang kamay sa ari kong nag-i-Incredible Hulk. Parang napupunit ang mga sugat ko sa balikat at bandang singit. Pero binalewala ko ang sakit dahil pasarap nang pasarap ang pagbayo ni Joan sa alaga ko. Parang ahas namang gumagapang ang kamay ko sa likurang bahagi ng katawan ni Joan. Hinihimas-himas ko ang makinis niyang hita at matambok niyang puwet. Hinahaplit-haplit ko rin ang garter ng kanyang panty at nakadaragdag ng sarap ang tunog nito sa pangkabuuang karanasan. Nasisilip ko rin na naglalawa na ang ulo ng aking alaga.
Habang sinasalsal ako ni Joan, marahan kong hinila ang ulo niya. Itinapat ko ang aking bibig sa tenga niya.

“Isubo mo, Joan,” ang marahang pakiusap ko sa kanya.

Biglang huminto si Joan sa kanyang ginagawa pero sakal-sakal pa rin ng kanyang kamay ang ari ko. Nag-alala ako sa pagtigil ni Joan sa pagbayo sa ari ko dahil baka bitinin niya ko. Maraming beses nang nangyari sa buhay ko ang bitinan at ayoko nang maulit ito.

“Ayaw,” sabi ni Joan sa tonong nanunukso at saka niya ikinulot ang kanyang dila.
Lintek ng mga lintek! Lalong nag-init ang katawan ko dahil sa inaktong iyon ni Joan.
“Sige na, pakiusap lang, isubo mo na, Joan.”

“Relax lang. Hindi ka ba makahintay?”

Natigilan ako sa sagot ni Joan pero agad ding umarko ang likod niya at buong-buong isinubo ang matigas kong ari na basa na ang ulo. Marami na rin namang nakasuso sa aking ari pero iba ang init ng bibig niya. Ito ang naramdaman ko nang unang isubo ang alaga ko ng kaklase ko sa first year college. Malakas akong napaungol kaya itinakip niya ang isang kamay niya sa bibig ko. Marahang kong kinagat ang kamay niya para hindi tumakas sa bibig ko ang ingay.

Habang idinidribol ko ang ulo niya sa ari ko, nananawid naman ang isang kamay ko sa matatambok niyang dibdib, makikinis na hita, singit, at sa mismong kaangkinan niya. Gusto ko rin sana siyang paligayahin at gawin sa kanya ang nararapat pero wala kaming sapat na panahon dahil baka may mapadaan na ibang empleyado ng ospital.
Dahil na rin sa mabilis na pagdribol ng ulo ni Joan, sumirit na ang katas ng ari ko sa loob mismo ng bibig ni Joan. Gusto sana niyang kupkupin sa loob ng bibig niya ang katas ko pero tumapon ang iba at nanunulay patungong baba niya dahil na rin sa dami ng aking pondo.

Ah, kakaibang kaligayahan at sarap ang dulot ng engkuwentro naming iyon ni Joan.

“Kailan natin gagawin ang totoo, Joan?”

“Baka sa pagbalik mo, sa susunod na g’yera,” nakangiting sabi ni Joan habang papalabas ng ward. Kumendeng-kendeng pa siya at inusli ang puwet nang malapit na siya sa pinto.

“O, Joan!”

Hindi ko alam kung iniibig ko na si Joan, Manong, kahit pa may pamilya ako sa Maynila. Sabi ko nga sa ‘yo, Manong, ano pa ang silbi ng mga bala’t baril kung sa mundo’y iiral ang pag-ibig? (Wakas)

No comments:

Post a Comment