Sunday, June 14, 2009

Uncle the Great

NADAMA KO ANG sunud-sunod na bugso ng kuryente, Manong. At para sa isang babaeng tulad ko, nakahihiya man pero kailangan kong ikumpisal ito sa ‘yo.

Minsan ko nang pinagnasahan ang aking Uncle Albert. Dahil ito sa digital camera na ipinahiram niya sa akin para sa aming school project. Nakaupo ako noon sa aking kama nang buksan ang camera. Tumambad sa akin ang isang picture doon – ang hubad at matipunong katawan ni Uncle Albert. Gusto ko na sanang burahin ‘yon pero nang makita ko ang kanyang puno sa gitna ng kagubatan, may gumapang na kiliti sa pagitan ng aking mga hita.

Agad kong ini-lock ang pintuan at tinitigang mabuti ang picture ni Uncle Albert. Maganda pa rin pala ang katawan ni Uncle kahit pa kuwarenta anyos siya. Nanginginig ang aking katawan dahil sa pananabik sa nakitang picture ni Uncle na bukod sa mapula’y tirik na tirik din ang pagkalalaki. Humiga ako sa kama at mabilis na hinubad ang aking shorts at panty. Tiningnan kong muli ang picture at sinuring mabuti ang kanyang ari – mahaba at mataba. Napansin ko rin nang palakihin ko ang picture, makikita sa ari niya ang galit na galit na mga ugat. Sa pag-iisip kung gaano kasarap ang sandata niyang ‘yon, tuluyan nang naglawa ang aking kaangkinan.

Ipinasok ko ang aking kaliwang hinlalato at nilaro ang aking pagkababae. Napaungol ako sa sarap na dulot ng nakakikiliting kuryenteng gumapang sa mga ugat ko. Napapikit ako at inisip na lang na hinahalay ako ni Uncle. Bigla akong napahalinghing nang malakas nang ipasok ko na ang aking hinlalaki sa aking kalaliman. Nabitiwan ko ang camera sa aking tabi dahil tuluyan nang naghina ang aking kanang kamay.

Habang iniisip ko kung gaano kalaki ang sandata ni Uncle, ipinasok ko ang aking palasingsingan sa lawang-lawa ko nang pagkababae. Nakagat ko na lang ang aking labi dahil sa hatid nitong magkahalong kirot at sarap. Dahil virgin pa ako, natural lang na masikip pa ang aking lagusan.

Doon ko na sinimulang ilabas-masok ang aking mga daliri sa pagitan ng aking mga hita. Mabilis kong pinaatake ang mga ito sa aking kaibuturan habang iniisip ko ang mabilis na pagbarurot sa akin ni Uncle. “Uncle Albert, masakit po!” Ang impit na sigaw ko habang iniisip kung gaano kadakila ang kanyang sandata. Hindi ko na napigilan ang pag-ungol at pag-arko ng aking likuran nang maramdaman ko ang sunud-sunod na bugso ng kuryente sa aking buong pagkatao. Pagkatapos, bumalik ako sa daigdig na hinahabol ang aking sariling hininga.

Mula noon, hindi ko na matingnan sa mata si Uncle Albert, Manong. Hindi ko alam kung nahahalata niya ito. Kasi minsan, tinititigan niya ako na parang hinuhubaran. Nakakatakot lang, Manong, kung sakaling magkatotoo ang aking pantasya. Gusto ko man, tinatalo pa rin ako ng dala-dala nitong problema ‘pag nagkataon

No comments:

Post a Comment