Sunday, June 14, 2009

Baboy si Papa Diony

Manong, pagpasensyahan mo na ‘ko dahil medyo nakainom ako. Alam mo naman tayong mga barako, hindi agad nakapagsasalita kung hindi lango sa serbesa. Tagay pa tayo, Manong, bago ko ituloy ang naudlot na k’wento ko.

“Papa Diony” ang tawag sa akin ng mga dancers sa club na pagmamay-ari ko dahil sa kabila ng paggamit ko sa kanila, iginagalang ko pa rin sila bilang mga babae. Maliban na lamang noong isang beses na nababoy ko nang husto si Beth, isa sa aking mga alaga.

Unang gabi noon ni Beth sa club matapos manganak. Pinilit niya ang sariling pumasok dahil wala na raw siyang pambili ng gatas ng kanyang anak. Tinawag ko siya sa aking k’warto at pinaghubad. Alam na niya ang nais kong gawin. Maganda siya at malasutla ang kutis kaya isa siya sa mga paborito ng mga customers sa aking club. Agad ko siyang siniil ng isang marahas na halik nang makita ko ang kanyang malulusog na dibdib. Tunay na lumaki ‘yon matapos niyang mapanganak. Mabilis na tumirik ang aking batuta.

Inihiga ko siya sa kama saka tuluyang hinubaran. Agad akong pumatong at pinasok ang kanyang kaangkinan. Muli kong narinig ang kanyang mga halinghing na tila nasasaktan. Nag-atras-abante ako sa kanyang lagusan. Nalimutan ko na ang mundo habang nakikita ko si Beth na nakapailalim sa akin. Maya-maya pa, naramdaman ko na ang kaluwagan ng kanyang kuweba. Naalala kong bagong panganak nga pala siya kaya may kaluwagan pa iyon. Hindi ko na napigilan ang masidhing tawag ng laman at pinatuwad ko siya. Ayaw niyang gawin ‘yon kaya tinakot ko siya na aalisin sa trabaho.

Wala na siyang nagawa kundi ang tumuwad sa kama at iumang sa akin ang kanyang puwitan. Agad kong pinasok na walang sabi-sabi ang aking malaking sandata sa kanyang birheng butas. Napasigaw siya nang malakas ngunit ipinagpatuloy ko lamang ang aking pag-ulos. Hindi hamak na mas masikip iyon kaysa sa kanyang hiyas. Mahigpit ang yakap ng tumbong niya sa aking matigas at malaking laman. Alam kong naiiyak siya sa bawat pag-atake ko pero bingi kong pinaligaya ang aking sarili. Malalakas ang kanyang ungol at nakabibingi ang kanyang sigaw. Lalo lang itong nagpatindi sa aking pagnanasa. Maya-maya pa, nilabasan na ako sa loob ng kanyang masikip na butas. Wala siyang kibo at iika-ikang lumabas ng k’warto.

Manong, tila nilamukos ang aking puso sa nakita kong ‘yon. Ang kumita ng pera para sa kanyang anak lang ang tanging nais ni Beth. Bakit ko ba nagawa sa kanya ang kapangahasang ‘yon? Bakit hindi ko napigil ang sigaw ng laman?

No comments:

Post a Comment