Sunday, June 14, 2009

Makating masahista

MANONG, ALAM MO bang p’wede akong matanggal sa trabaho dahil sa kapusukang nagawa ko sa isang suking kliyente? Mahirap kasi minsang sawatahin ang kuryenteng gumagapang sa ating katawan kapag tinatamaan tayo ng libog. ‘Eto ‘yun, Manong.

Isa akong propesyonal na masahista. Dapat. Pero minsan, hindi ko naiwasan ang masidhing pagnanasa sa isang suking kliyente. Napaka-macho kasi ni Sir Lester. Makinis ang kanyang matipunong katawan. Alam ko ito dahil palagi ko siyang hubad na minamasahe. Tuwalya lang ang kanyang tapis. Iniisip kong may gusto rin siya sa akin dahil laging ako ang gusto niyang magmasahe sa kanya.

Minsan, hindi ko na napigilan ang aking sarili. Hubad na nakadapa si Sir Lester sa pribadong kuwarto. Mahimbing ang kanyang tulog dahil pagod na pagod siya sa nagdaang linggo. Minamasahe ko ang kanyang makinis na likuran. Nang magawi ako sa bandang baywang, sinadya kong maparuta ang aking mga kamay patungo sa kanyang harapan. Nahawakan ko ang kanyang malagong kagubatan. Nag-init kaagad ang aking pisngi at tumayo ang mga korona ng aking kabundukan. Halos mahawakan ko na kasi ang kanyang pagkalalaki.

Matagal ko nang nais makaniig si Sir Lester kung kaya agad kong hinubad ang aking pang-itaas at pati na ang bra. Totoo ngang tayung-tayo na ang mga korona ng aking kabundukan. Parang pinapawian na ako ng katinuan. Kinuha ko ang kanyang kaliwang kamay at saka pinaglaro ang kanyang hinlalaki sa aking mga korona. Napapikit ako sa sarap. Doon ko naramdaman ang kuryente na gumapang sa aking sentido. Saka ko pinalamas sa kamay niya ang aking kabundukan. Napakasarap at napahalinghing na lang ako.

Agad kong hinubad ang aking pang-ibaba at panty. Isinampa ko ang aking kanang paa sa kama. Kinuha ko uli ang kamay niya at ginamit ang tatlong gitnang daliri para ipasok sa madulas ko nang lagusan. Napahalinghing uli ako sa sarap.

Marahang naglabas-masok ang kanyang mga daliri sa akin at naramdaman ko ang paggapang ng kiliti sa naninigas ko nang kuntil. Nilaru-laro ko ang aking kuntil gamit ang kanyang mga daliri. Maya-maya pa, naramdaman ko na nanlaban ang kanyang kamay at hinila papalayo sa’kin. Gulat siyang tumayo at mabilis na itinapis ang tuwalya.

Bigla akong nagbalik sa katinuan. Lumuhod ako sa kanyang harapan at nagmakaawang ‘wag akong isumbong sa pinagtatrabahuhan ko. Naawa naman siya sa kin kung kaya’t nangako siya na hindi magsusumbong. Hindi ko na nakita si Sir Lester mula noon. Laking pasasalamat ko dahil may trabaho pa rin ako hanggang ngayon. Mukhang tinupad naman niya ang kanyang pangako.

Pero, Manong, hindi ko alam kung kailan siya susulpot sa pintuan ng aming opisina upang ipaalam sa boss ko ang kapusukang nagawa ko.

No comments:

Post a Comment