Monday, July 6, 2009

Utos ng hari (Ikaapat na Bahagi)

Malakas na ang ulan sa labas nang lapitan ako ni Sir Roland. Dahan-dahan niyang hinaplos-haplos ang mukha ko habang nakatitig sa akin. Nakapagpapainit ang kanyang titig. Pinawi ng titig na ‘yon ang malakas na kaba sa dibdib ko. Agad na nawala ang lahat ng pag-aalinlangan ko. Kumapit ako sa kanyang mga braso habang patuloy pa rin siya sa paghaplos sa mukha ko patungo sa aking leeg, batok at ulo. Nakakikiliti ang paggapang ng kanyang mga kamay.

Lumuhod si Sir Roland sa harap ko at sinalubong ko ang mga labi niya na parang pagsalubong sa mga barko na papadaong sa pier. Sa simula, dahan-dahan lang ang aming paghahalikan pero naging mabilis iyon. Naghahalo na ang aming laway at nagpupulupot na rin ang aming mga dila. Sapu-sapo niya ang aking mukha habang naghahalikan kami kaya nadudunggol ng mga braso niya ang aking mga suso na nagtutumayo na ang mga nipples. Parang girlfriend ang pagtrato niya sa akin at hindi para makaraos lang. Gusto ko ang style niya dahil lalo itong nakapagpapalibog sa akin. Hindi tulad ng ibang lalaki na sex lang gusto kapag dumidiskarte.

Hinubad ni Sir Roland ang aking shirt habang nakaluhod siya at agad na hinanap ng mga labi niya ang mga nipples ko. Sinabahib niya ang nilalagnat kong mga utong. Parang mga tupa ang kanyang mga labi na nanginginain sa isang masaganang damuhan at ako ang kanyang pastol dahil iginigiya ko ang kanyang ulo. Napapaangat ang puwet ko sa kinauupuan dahil sa sarap na dulot ng pagkakasuso niya sa akin. Napapasabunot na lang ako sa kanya.

Hinubad na rin ni Sir Roland ang skirt ko maya-maya. Idinikit niya ang kanyang ilong sa ibabaw ng aking panty. Inaamuy-amoy niya na parang aso ang aking basa nang kaangkinan saka niya dinilaan ang butas ko kahit nakukublihan pa ito ng panty. Naghahalo sa panty ko ang aking katas at laway niya. Napapaliyad ako dahil sa sobrang kiliting dulot ng dila niya. Habang ginagawa niya ang pagdila sa aking kaangkinan, nilalamas niya rin ang umaalug-alog kong mga suso.

Dahil tangay na tangay kami sa makamundong pagtikim sa isa’t isa, hindi namin namalayan na binabayo na pala ng malakas na hangin at ulan ang bintanang salamin ng kuwarto at pumapasok sa loob ang tubig-ulan. (Itutuloy)

No comments:

Post a Comment